Thông tin trong tuần: Chúc mừng Bổn Mạng Giáo Khu Phanxicô 27.11.2016

 

tintuc1/ Tạ ơn Chúa, cám ơn các ân nhân, các Ban Ngành đoàn thể cùng toàn thể anh chị em, mỗi người một cách, với khả năng khác nhau chúng ta đã làm nên khuôn mặt một Thiên Chúa Đấng giàu LTX qua Thánh lễ Tạ ơn, chiều CN vừa qua. Chính vì thế, Nguồn mạch LTX của Chúa tại đây vẫn phải bảo toàn qua các ngày CN, lúc 3 pm.

2/ Trường Việt Ngữ thông báo tuyển sinh. Mời ACE đăng ký.

3/ Tin vui Cộng Đoàn: Giấy phép xây dựng thang máy đã được Council chấp nhận. Vậy, kể từ hôm nay, mọi đóng góp của ACE đều được để dành cho công trình xây dựng cấp thiết này.

4/ CĐ dự chi $ 5000 cho việc nâng cấp khu vực của Ca đoàn trong nhà thờ, nhằm mục đích góp phần sốt sắng hơn trong PV Thánh lễ.

5/ Thánh lễ giỗ một Năm cho Bà Anna Mão (Bà Triết) vào lúc 11Am, ngày Thứ 7 (03/12). Gia đình mời hết thảy Anh chị em, đến dâng lễ và ở lại sau lễ trong bữa cơm gia đình, tại Hall Trung Tâm.

6/ Đoàn LMTT và Ngành Nữ mừng trọng thể lễ Chúa Kitô Vua, lần thứ 20 vào chiều Thứ 6 (02/12), lúc 6.30. Mời Cộng Đoàn hiệp thông

7/Các ngày Thứ 5, Thứ 6 đầu tháng, thánh lễ đặc biệt như thường lệ

8/ Cám ơn các bậc phụ huynh đã khuyến khích con em tham gia học hỏi về các Thánh Tử Đạo VN. Phần thưởng cho các em đạt điểm cao được trao vào trưa CN, lúc 9.45Am. Thi lần tới với đề tài: Giáo Hội