LỜI NGUYỆN TÍN HỮU CHÚA NHẬT II Mùa Vọng A – 04.12.16

caunguyen

LỜI NGUYỆN TÍN HỮU

CHÚA NHẬT II Mùa Vọng A

Chủ tế: Anh chị em thân mến, thánh Gioan tẩy giả kêu gọi mọi người hãy sám hối để đón chờ Chúa ngự đến. Thành tâm ăn năn thống hối và quyết tâm đổi mới đời sống, chúng ta tin tưởng vào tình thương tha thứ của Người và tha thiết dâng lời nguyện xin:

  1. “Đến ngày đó, gốc rễ Gie-sê sẽ đứng lên làm cờ hiệu cho muôn dân”.Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho các vị chủ  chăn luôn là hiện thân sống động của Chúa, trở nên nguồn mạch an hòa, suối nguồn yêu thương, để qua đó mọi người nhận ra Thiên Chúa là Tình yêu.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. Hội thánh không ngừng mời gọi con cái mình sám hối tội lỗi và canh tân đời sống để ngày càng trở nên giống Chúa Kitô hơn.Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho mọi Kitô hữu biết khiêm tốn lắng nghe và hết lòng thực hiện lời giáo huấn của Hội thánh.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. ” Anh em hãy sám hối vì Nước Trời đã đến gần”.Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho tất cả chúng ta, đặc biệt là những anh chị em đang sống trong tội lỗi được Chúa thương soi sáng, thức tỉnh, và được ơn can đảm quyết tâm đứng lên bắt đầu cuộc đời mới trong tình thương của Chúa.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. ” Hãy làm việc lành cho xứng với lòng thống hối”.Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho mỗi người trong cộng đoàn chúng ta biết mau mắn giao hòa với Chúa, không ngừng thể hiện lòng bác ái với nhau, và đồng thời biết chia cơm sẻ áo cho người nghèo khổ.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

 Chủ tế: Lạy Chúa! Chúng con đang đón chờ Ngôi Hai con Chúa giáng trần. Xin cho chúng con biết đón Ngài bằng con người mới, cuộc đời mới trong khiêm nhường thống hối tội lỗi. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Amen

Dòng  MTG