Thánh lễ cầu cho ơn Thiên Triệu linh mục và tu sỹ

 

Thánh lễ cầu cho ơn Thiên Triệu linh mục và tu sỹ

Vinh Sơn Liêm, Thánh lễ 8:45 sáng Chúa nhật Thứ Bốn Phục Sinh, cũng là Chúa nhật Chúa Chiên Lành. Thánh lễ đồng tế do Linh mục Giuse Phan Ngọc Trợ SSS chủ tế cùng Linh mục Giuse Trần Ngọc Tân Quản nhiệm Cộng đoàn Thánh Vinh Sơn Liêm đồng tế.

 

Đây là thánh lễ dành cho các em Thiếu Nhi Thánh Thể và cộng đoàn, được rất đông các em thiếu nhi, phụ huynh và cộng đoàn về hiệp dâng thánh lễ. Trong dịp này Linh mục Phan Ngọc Trợ Bề trên Giám Tỉnh Dòng Thánh Thể đã giới thiệu Hội dòng và cám ơn đến các ân nhân trong hội bảo trợ ơn gọi đã giúp đỡ hội dòng trong thời gian qua, cùng xin mọi người tiếp tục bảo trợ hội dòng qua lời cầu nguyện và đóng góp cho công việc truyền giáo bằng cách giúp đỡ tài chánh để hội dòng phát triển ơn gọi của dòng.

 

Như thường lệ hằng năm, mỗi khi vào dịp lễ Chúa Chiên Lành, cộng đoàn cũng giới thiệu các hội dòng qua tu phục, để kêu gọi các em thiếu nhi và phụ huynh giúp các em chọn các dòng tu, khi có ơn gọi dâng hiến.

 

Năm nay có các em mặc tu phục của các Dòng Thánh Thể, Dòng Chúa Cứu Thế, Dòng Đa Minh, Đại chủng viện Corpus Christi, Dòng Mến Thánh Giá, Dòng Kín Camelite. VV.