Thông tin trong tuần (13.09.2015)

Thanh Vinh Son Liem - St Vincent Liem

1/ Cám ơn Công Đoàn, đặc biệt Legio đã tổ chức Sinh Nhật Đức Mẹ cách long trọng. Cám ơn các ca đoàn đã tổ chức Ngày của những người Cha thật ý nghĩa. Và Hội Cao niên đã thay mặt Cộng Đoàn tổ chức thăm viếng Anh chị em lớn tuổi, bệnh neo đơn ở các Nursinghome.

2/ Ban Kỷ yếu đã hoàn thành tốt đẹp cuốn Kỷ yếu chuẩn bị đón Mừng đại lễ kỷ niệm 35 năm thành lập Cộng đoàn. Tuy nhiên, Ban này sẽ còn tiếp tục những công việc cần thiết như chuẩn bị cuốn kinh nguyện cho các gia đình và phòng triễn lãm hình ảnh trong suốt 35 năm qua. Xin anh chị em cầu nguyện, cung cấp ảnh và góp ý.

3/ Thánh lễ tạ ơn Chúa, đón chào đoàn WOOMB Việt Nam vào chiều Thứ Bảy, 19/09. Mời anh chị Dâng thánh lễ với đoàn.

4/ Thánh lễ tạ ơn Tân Linh Mục, chiều Chúa Nhật 20/09. Xin Anh Chị em tiếp tục cầu nguyện, và kính mời anh chị em hiệp dâng thánh lễ.

5/ Mời anh chị em điền form để chuẩn bị cho các em sơ sinh lãnh nhận Bí tích Rửa tội ngày 26/09, lúc 10am.

6/ Kính mời Anh Chị em trong Ban Mục Vụ, đến họp vào tối Thứ Hai (14/09), lúc 7pm. Trong cuộc họp có nhiều điều quan trọng cần bàn cho đại lễ sắp tới. Thông báo này xin thay cho thư mời.

7/ Các em thiếu nhi sẽ dâng lễ tạ ơn, cầu bình an, và vui chơi Trung Thu vào ngày Thứ Bảy. Xin anh chị em ủng hộ và cầu nguyện.

8/ Đóng góp ủng hộ của Anh Chị em cho các Cha hưu dưỡng, bệnh tật