Dòng Thánh Thể Việt Nam Dâng lễ tạ ơn và gặp gỡ hội Bảo Trợ Ơn Gọi tại CĐ Vinh Sơn Liêm

Dòng Thánh Thể Việt Nam Dâng lễ tạ ơn và gặp gỡ hội Bảo Trợ Ơn Gọi tại CĐ Vinh Sơn Liêm

Melbourne, vào lúc 6 giờ 30 chiều Thứ Bảy, Ngày 22/11/2019. Tại Trung Tâm Công Giáo Việt Nam Thánh Vinh Sơn Liêm. Dòng Thánh Thể Việt Nam đã dâng Thánh lễ đồng tế tạ ơn, mừng các Thánh Tử Đạo Việt Nam, cầu bình an cho các gia đình hội viên Hội Bảo Trợ Ơn gọi của dòng.

 

Xem hình

 

Thánh lễ đồng tế do Cha Giám Tỉnh Dòng Thánh Thể chủ tế cùng với chín linh mục của dòng đồng tế. Trong phẩm phục mầu đỏ, quý vị linh mục dâng lễ để kính nhớ các Thánh Tử Đạo Việt Nam và dâng lễ cảm tạ những hội viên trong Hội Bảo Trợ ơn gọi của Dòng Thánh Thể.

 

Cuối lễ, Linh mục Trần Ngọc Tân Dòng Thánh Thể, Quản nhiệm Cộng Đoàn Công Giáo Việt Nam Thánh Vinh Sơn Liêm đã có cuộc trao đổi ngắn về ơn gọi với Linh Mục Cung, Giám Tỉnh Dòng Thánh Thể Việt Nam. Những kết quả về ơn gọi trong mấy năm của dòng, có phần đóng góp một phần nhỏ của hội trong việc đào tạo ơn gọi này.

 

Sau thánh lễ, một bữa tiệc thân mật để gặp gỡ trong tình thân ái giữa ban cố vấn, giám tỉnh và quý linh mục dòng, được sự trình diễn văn nghệ nhỏ do quý linh mục dòng và nhất là Linh mục Nhạc sỹ Hòa biểu diễn khẩu cầm, sáo và guitar. Linh mục giám tỉnh đã đến từng bàn để chào thăm và cám ơn, cùng chụp hình lưu niệm thật vui vẻ.