LỜI NGUYỆN TÍN HỮU CHÚA NHẬT IV Mùa Vọng A – 18.12.16

caunguyen

LỜI NGUYỆN TÍN HỮU

CHÚA NHẬT IV Mùa Vọng A

Chủ tế : Anh chị em thân mến, Lễ Chúa Giáng Sinh đã gần kề, Lời Chúa hôm nay giới thiệu tấm gương Đức Maria đón tiếp Chúa. Noi gương Mẹ, chúng ta hãy sẵn sàng đón tiếp Chúa vào trong tâm hồn  và khiêm tốn dâng lời cầu nguyện :

  1. “Này đây một Trinh nữ sẽ thụ thai và hạ sinh một con trai”.Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho các Mục tử trong Hội Thánh luôn biết cưu mang Chúa Giêsu trong tâm hồn, và trao ban Chúa Giêsu trong cuộc sống.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa. 

  1. “Maria mang thai là bởi phép Chúa Thánh Thần”.Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho những người làm mẹ/ luôn cảm nhận phước lành và ân huệ của Thiên Chúa vì được sinh con, để hết lòng trân trọng đón nhận và yêu thương con cái.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. Xin vâng theo thánh ý Thiên Chúa phải là lời tâm nguyện hằng ngày của người Kitô hữuChúng ta hiệp lời cầu xin Chúa cho mỗi người Kitô hữu/ biết mau mắn hỗ trợ nhau thi hành thánh ý Chúa, để có thể cùng tôn vinh Chúa và mưu ích cho các linh hồn.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. Khắp nơi trên thế giới đang nô nức trang trí, làm hang đá thật đẹp để chuẩn bị đón mừng sinh nhật Chúa.Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho mỗi người trong cộng đoàn chúng ta/ cũng biết chuẩn bị một hang đá đơn sơ trong tâm hồn/ với cỏ rơm là những hi sinh nhỏ bé/ để khi Chúa Hài Đồng ngự đến,/ Chúa có thể ở lại mãi mãi trong tâm hồn chúng ta.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

Chủ tế : Lạy Thiên Chúa toàn năng, Chúa truyền dạy chúng con dọn đường cho Con Chúa ngự đến. Xin lắng nghe lời chúng con nguyện cầu mà tuôn đổ hồng ân thánh hóa, giúp chúng con chuẩn bị tâm hồn cho xứng hợp cho Con Chúa ngự đến. Người hằng sống và hiển trị muôn đời.Amen.

Nguồn : MTG TĐ