LỜI NGUYỆN TÍN HỮU CHÚA NHẬT II MÙA CHAY A (12.03.2017)

caunguyen

LỜI NGUYỆN TÍN HỮU

CHÚA NHẬT II MÙA CHAY A (12.03.2017)

Chủ Tế: Anh Chị em thân mến, hôm nay, Đấng cứu độ chúng ta đã tỏ vinh quang của Người cho ba môn đệ được thấy. Chúng ta hãy tôn vinh Người và dâng lời khẩn nguyện: 

  1. Trước khi chịu khổ hình Thập giá, Đức Kitô đã tỏ vinh quang cho các môn đệ được thấy. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho Hội thánh trên đường lữ thứ trần gian, được nhìn thấy vinh quang trong thánh giá, và tin thật Chúa đã chiến thắng khải hoàn. Chúng ta cùng cầu xin Chúa.
  1. Chúa Giêsu phải trải qua cái chết rồi mới sống lại vinh quang. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho các Kitô hữu, luôn biết chết đi cho tội lỗi, để được sống lại hưởng phúc với Người.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. Ước mơ của con người ở mọi thời đại là được sống hạnh phúc.Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho tất cả mọi người, đều tìm được hạnh phúc trong đời sống của mình.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. Chúa Giêsu đã biến hình sáng lán để mời gọi chúng ta vác thập giá đi theo Ngài. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho mỗi người chúng ta trong cuộc sống hằng ngày, luôn sẵn lòng chịu mọi gian nan thử thách, hầu sau này cùng được hưởng vinh phúc với Chúa.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

Chủ tế: Lạy Chúa Giêsu Kitô, Chúa đã chuẩn bị cho các Tông đồ khỏi hoang mang trước mầu nhiệm thập giá, nhưng luôn vững tin vào sự toàn thắng của Chúa. Xin Chúa thương nhận những ước nguyện chúng con vừa dâng, mà ban cho chúng con một niềm tin sắt đá, để chúng con có thể đứng vững trước mọi giông tố của cuộc đời. Chúa hằng sống và hiển trị muôn đời. Amen.