LỜI NGUYỆN TÍN HỮU CHÚA NHẬT XII THƯỜNG NIÊN – A (25.06.2017)

LỜI NGUYỆN TÍN HỮU

CHÚA NHẬT XII THƯỜNG NIÊN – A (25.06.2017)

Chủ tếAnh chị em thân mến, Chúa Giêsu xuống thế  làm người, chịu khổ nạn, chịu chết để cứu chuộc chúng ta. Chúng ta hãy cầu xin Chúa ban ơn cho chúng ta biết vác thập giá mình mỗi ngày mà theo chân Chúa.

  1. “Phần các con, các con bảo Thầy là ai?”. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho Đức Thánh Cha Phanxicô được đầy ân sủng Chúa, luôn can đảm tuyên xưng niềm tin vào Đức Kitô bằng chính cuộc sống gương mẫu của mình, để nhờ người, Đức tin của mọi tín hữu luôn bền vững, sắt son.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. “Con người sẽ chịu nhiều đau khổ, bị giết và ngày thứ ba sẽ sống lại”. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho mọi người Kitô hữu luôn biết đặt trọn niềm tin tưởng vào Chúa, đi theo con đường Chúa đã đi xưa, để qua khổ nạn mọi người bước vào vinh quang phục sinh với Ngài. Chúng ta cùng cầu xin Chúa.
  1. “Những đám dân chúng bảo Thầy là ai.” Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho mọi người lương dân được ơn nhận biết Đức Giêsu là Chúa Kitô, Con Thiên Chúa hằng sống, hầu mọi người được sống trong tình yêu thương, hạnh phúc và nhất là được hưởng ơn cứu độ Chúa thương ban.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  1. “Ai muốn theo Ta, hãy từ bỏ mình, vác Thập giá mình hằng ngày mà theo Ta”. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho tất cả mỗi người trong chúng ta luôn biết kiên trì, mạnh mẽ, quên mình, vui tươi chập nhận vác thập giá mỗi ngày theo Chúa, để cùng đáng được hưởng hạnh phúc bên Chúa mãi muôn đời.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

Chủ tế: Lạy Chúa, xin nhận lời chúng con cầu xin, và ban ơn trợ giúp/ để chúng con luôn biết tin tưởng mãnh liệt vào sự quan phòng kỳ diệu của Thiên Chúa, và hiên ngang sống trọn vẹn niềm tin đã lãnh nhận. Chúng con cầu xin, nhờ Đức Giêsu – Kitô, Chúa chúng con. Amen.