THÔNG TIN TRONG TUẦN 06/06/2021


THÔNG
TIN TRONG TUẦN 06/06/2021

1/ Hai Cha Tuyên Uý và Cộng đoàn yêu thương chúc mừng Bổn mạng của Đoàn TNTT Thánh Vinh Sơn Liêm và Ca đoàn Belem. Xin Thiên Chúa, Mẹ Maria, Thánh Cả Giuse và Thánh Vinh Sơn Liêm ban nhiều ơn lành hồn xác cho Ban Quản Trị Xứ đoàn, các Huynh Trưởng, Ban Phụ Huynh & Giáo lý viên, Ca Trưởng, Đàn sĩ, ca viên cùng tất cả các con Thiếu Nhi. Tin rằng chúng ta sẽ cùng mừng Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Xứ đoàn vào một ngày không xa…

2/ Tiểu bang Victoria của chúng ta đang trong tình trạng lockdown vì dịch bệnh Covid-19. Các sinh hoạt của các Ban, Ngành, Đoàn thể, Hội đoàn trong cộng đoàn của chúng ta sẽ tạm ngưng. Các giờ lễ trong thời gian này sẽ được livestreaming trên kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/stvincentliemcentre

Và Facebook: https://www.facebook.com/groups/vinhsonliemcentre

3/ Vì lockdown, chương trình cho các em được xưng tội rước lễ lần đầu sẽ được dời cho đến khi có thông tin mới. Chân thành cáo lỗi.

4/ Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang nghiêm trọng. Xin quý ÔBACE cẩn thận gìn giữ sức khỏe, luôn rửa tay sát trùng và đeo khẩu trang khi tham dự Thánh lễ. Chúng ta cùng nhau gìn giữ vệ sinh an toàn cho nhau và cho Trung tâm của chúng ta. Chân thành cảm ơn quý ÔBACE.

5/ Xin quý ÔBACE lưu ý: Theo quy định mới và theo yêu cầu của chính phủ trong việc xử dụng QR Code. ÔBACE có thể tải (download) app của Service Victoria xuống phone của mỗi cá nhân để tiện lợi hơn mỗi khi đăng ký (check-in).

6/ Chân thành cảm ơn một số Anh thiện nguyện đã giúp Cộng đoàn lót thảm mới cho bục đứng của Ca đoàn trong Nhà Nguyện. Xin Thiên Chúa ban nhiều ơn lành hồn xác cho quý Anh và gia đình.

7/ Cũng do lệnh lockdown của chính quyền Tiểu bang Victoria, giờ chầu LCTX sẽ tạm ngưng cho tới khi có thông tin mới.

8/ Chiều Thứ Ba 08/06 lúc 6:30pm, cha Giuse Trương Công Danh sẽ cử hành lễ phát tang cho bà Maria Trương Thị Sa, thánh lễ này thay thế cho thánh lễ của Cộng Đoàn. Sáng Thứ Tư 09/06 sẽ là thánh lễ an táng vào lúc 10:00am. Cả hai thánh lễ sẽ được phát trực tuyến cho những anh chị em nào trong Cộng Đoàn chúng ta muốn tham dự.