THÔNG TIN TRONG TUẦN 19/12/2021


THÔNG TIN TRONG TUẦN 19/12/2021

  1. Xin chân thành cảm ơn các Giáo khu, Ban, Ngành, Đoàn thể, Hội đoàn, Ca đoàn đã đóng góp vật chất và hỗ trợ tinh thần để Xứ Đoàn TNTT Thánh Vinh Sơn Liêm có một Thánh lễ và Lễ hội kỷ niệm 40 năm thành lập thật tốt đẹp. Nguyện xin Anh Cả Giêsu ban nhiều hồng ân trên quý vị và gia đình.
  2. Ca đoàn Vô Nhiễm đã có Ban Điều Hành mới.
  • Đoàn Trưởng: Anh Giuse Nguyễn Anh Chương
  • Đoàn Phó Nội Vụ: Chị Têrêsa Vũ Thị Ngoan
  • Đoàn Phó Ngoại Vụ: Anh Giuse Nguyễn Văn Minh
  • Thư ký: Chị Têrêsa Vũ Bích Trâm
  • Thủ quỹ: Chị Maria-Têrêsa Trần Tuyết Oanh

Hai Cha Tuyên Úy và Cộng đoàn chúc mừng Ca đoàn và chân thành cảm ơn quý anh chị cựu BĐH đã chu toàn trách nhiệm rất tốt đẹp. Cầu chúc quý anh chị Tân BĐH tràn đầy hồng ân Thiên Chúa và sức khỏe để phục vụ.

  1. Hai Cha Tuyên Úy của cộng đoàn đã bị nhiễm Covid-19, và hiện đang trong thời gian cách ly 10 ngày. Một số quý anh chị em trong cộng đoàn cũng trong trường hợp trên. Xin quý ÔBACE thêm lời cầu nguyện cho hai Cha và những người bị lây nhiễm được mau chóng bình phục. Xin Thiên Chúa, qua lời cầu bầu của Đức Mẹ Maria, Thánh Cả Giuse và Thánh quan thầy Vinh Sơn Liêm gìn giữ mọi người luôn được bình an.
  2. Vì tình hình lây nhiễm Covid-19 đang lan nhanh, để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho các cháu Thiếu nhi, giới trẻ và gia đình, nên chương trình Diễn nguyện Giáng sinh “Giáng sinh tình yêu” được huỷ bỏ. Chân thành cảm ơn quý anh chị và các cháu đã hy sinh thời gian để viết kịch bản, hòa âm, thâu âm, tập dượt, chuẩn bị trang phục v.v…Chúng ta dành cho năm 2022, khi tình hình đã ổn định hơn. Thay vào đó, chúng ta dâng những hy sinh nhỏ bé lên Chúa Hài Đồng Giêsu.
  3. Nhằm duy trì truyền thống tốt đẹp Lễ hội Bánh chưng cho thế hệ trẻ của Cộng đoàn, năm nay, Cộng đoàn sẽ tổ chức gói bánh chưng từ ngày 17/01/2022 đến 29/01/2022 đón Xuân Nhâm Dần. Kính mời ÔBACE cùng chung tay góp sức đến Trung tâm để sinh hoạt trong những ngày cuối năm Âm lịch. Đặc biệt mời gọi các bạn Giới trẻ, các con TNTT cùng đến tập gói bánh chưng. Quý ÔBACE cần bánh chưng, xin đặt bánh với Chị Sáng, điện thoại 0434 361 579, hoặc Chị Tuyết, điện thoại 0425 197 218.