THÔNG TIN TRONG TUẦN – CHÚA NHẬT XXIV THƯỜNG NIÊN – NĂM C – 11/09/2022

THÔNG TIN TRONG TUẦN –
CHÚA NHẬT XXIV THƯỜNG NIÊN – NĂM C – 11/09/2022

  1. Kính mời quý ông Ban Cố Vấn CĐ, quý Ban Mục Vụ, quý Ủy viên, quý Ban Điều Hành các Giáo khu, Ban, Ngành, Đoàn thể, Hội đoàn, Ca đoàn thuộc HĐMV CĐ CG Thánh Vinh Sơn Liêm, đến tham dự cuộc họp thường niên kỳ 2 của Cộng đoàn lúc 7g00 tối Chúa nhật 11/09/2022 tại Hội trường Trung tâm. Vì tính cách quan trọng của cuộc họp, kính mong sự hiện diện đông đủ của quý vị. Chân thành cảm ơn.
  2. Cộng Đoàn VSL chúc mừng qúy anh chị trong Ban Giáo Lý nhân ngày lễ thánh bổn mạng Têrêsa Calcutta.
  3. Để giúp các em Thiếu Nhi trong Cộng đoàn dễ dàng theo dõi và hiểu Tin Mừng trong các Thánh Lễ Chúa Nhật, xin quý vị Phụ huynh download Tin Mừng tiếng Anh, từ website của CĐ: vinhsonliem.org, phần Các Bài Đọc Sách Thánh, cho các em xem trước, hoặc nhận Bulletin mỗi tuần về nhà và hướng dẫn các em đọc phần “Tin Mừng cho Người Trẻ”. Chân thành cảm ơn sự cộng tác của quý vị.
  4. Chân thành cảm ơn lòng quảng đại của quý ÔBACE. Cộng đoàn chúng ta đã quyên góp giúp quý Cha già hưu dưỡng địa phận Melbourne là $6540.00. Vẫn còn những bao thư quyên góp được để trong hộp trước văn phòng Cha Tuyên Úy, quý ÔBACE có thể đóng góp thêm nếu muốn.